Áo thun tay dài phối màu mã A7403

Là một trong những kiểu dáng áo thun nam tay dài dễ mặc và đem đến nét khỏe khoắn, năng động, nên sản phẩm sọc ngang này là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Với thiết kế trẻ trung, mới lạ, cách phối hợp kẻ sọc hai gam màu trắng đen huyền thoại nên mẫu áo này tạo cho bạn cái nhìn cá tính và rất mạnh mẽ của xu hướng họa tiết sọc ngang.

Áo thun tay dài phối màu mã A7403

Mua hàng tại: www.thoitrangtichtac.com/thoi-trang-nam/ao-thun-nam/ao-thun-nam-tay-dai/7403-ao-thun-nam-tay-dai-phoi-vien-mau-trang-a7403.html

Một chiếc áo thun nam năng động, trẻ trung và phong cách nên việc phối đồ cũng không có gì khó. Gam màu trắng đen nên có thể chọn những chiếc quần jean, kaki màu tối hay sáng đều được. Một kiểu quần Âu ôm ống côn mix cùng cũng có thể có nét độc đáo riêng. Một sản phẩm đơn giản nhưng không hề kém về mặt thẩm mỹ, phong cách thời trang.

Áo thun tay dài phối màu mã A7403
Giá 119.000đ
Màu sắc: Phối nhiều màu
Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
Xuất xứ: Việt Nam 
Kích thước: M/L 
Size M: Phù hợp cho nam dưới 58kg
Size L: Phù hợp cho nam dưới 62kg

Với phong cách và kiểu dáng tay dài đặc trưng nên mẫu áo này có thể diện vào những ngày trở gió hay những ngày hè nắng nóng để che nắng cũng rất tốt, khi nóng có thể sắn tay áo lên rất tiện lợi. Về phần thiết kế có thể kể thêm một vài chi tiết như cổ tròn đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn chính từ phối 2 màu chủ đạo trắng đen. Tay áo được bo thun chặt túm lại khá style, gấu áo cũng vậy. Phần phối sọc ấn tượng là ở tay áo, kiểu phối rất ít gặp ở những sản phẩm khác.

Theo: www.thoitrangtichtac.com/thoi-trang-nam/ao-thun-nam/ao-thun-nam-tay-dai/7403-ao-thun-nam-tay-dai-phoi-vien-mau-trang-a7403.html
Áo thun tay dài phối màu mã A7403 Áo thun tay dài phối màu mã A7403 Reviewed by Dat Phan on 6:53 PM Rating: 5

No comments:

Ads....

Powered by Blogger.