Khám phá Bãi Tắm Cây Mến tại Nam Du


Nhà Nghỉ Nam Du View: https://nhanghinamdu.net/ giới thiệu đến các bạn đang muốn du lịch đến Nam Du vài chia sẻ nha, lần này là khu vực bãi Cây mến. Cùng xem thử có gì hot nào.

Khám phá Bãi Tắm Cây Mến tại Nam Du

Khoảng  vài năm trở lại đây thì Nam Du nổi lên là nơi mà nhiều dân phượt phía Nam nhất định phải đến chơi, tham quan trong những dịp nghỉ lễ. Nơi đây có nhiều bãi tắm đẹp với hàng dừa xanh tỏa bóng mát trãi dài nhiều bờ biển. Thêm nữa bãi tắm Cây Mến cũng là nơi rất đáng để đến tham quan.
Đảo Nam Du cách thành phố Rạch giá khoảng 83km và phải đi bằng đường biển, đây là một trong những điểm đến vui chơi nổi tiếng của tỉnh Kiên Giang, nơi bạn và gia đình nên ghé đến ít nhất là một lần. Có 21 hòn đảo lớn nhỏ như Hòn Mấu, Hòn Lớn… được thiên nhiên xếp đặt khéo léo, nơi đây cũng chưa có nhiều khu nghỉ mát nên còn khá hoang sơ phù hợp với những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên. Nổi bật trong số đó là bãi tắm Cây Mến do nơi đây còn giữ được vẻ hoang sơ, cái đẹp tự nhiên của tạo hóa ban cho, bãi biển xanh trong, hang dừa râm bóng mát.

Nếu muốn đi tham quan thưởng lãm vẻ đẹp của Cây Mến hay các đảo khác ở Nam Du một cách trọn vẹn thì nên đi vào mùa xuân, khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 vì lúc này, biển không còn sống lớn nữa, gió không còn mạnh và nước biển cũng trong xanh ấm áp. Bây giờ thời tiết là se lạnh của sự giao mùa Đông sang Xuân.

Khám phá Bãi Tắm Cây Mến tại Nam Du

Khu vực bãi tắm Cây Mến do kín gió nên biển lặng giống êm, khu này nằm trên vịnh Thái Lan. Nếu chỉ thoạt nhìn thì bãi biển Cây Mến chỉ như là một hồ nước to và được sự bao bọc chung quanh bởi những hàng dừa, những vách đá lớn vững chãi.

Chưa hết, những bãi cát chạy dài mịn màng bên bờ biển xanh ngát nhẹ nhàng từng cơn sống vỗ, gió thổi mát mẻ từ cơ thể đến tâm hồn. Nơi đây thích hợp cho những buổi vui chơi hay các cuộc tản bộ, dạo biển vào sáng sớm hay chiều tà.

Một điều đặc biệt là nơi đây có tên Cây Mến nhưng chỉ toàn là dừa với dừa. Có những cây đã được trồng cách đây từ 70 đến 80 năm về trước, chắc chắn là còn lớn hơn nhiều du khách trẻ rồi. Chạy dọc bờ biển là hàng dừa tỏa bóng mát rượi cho du khách tản bộ.

Khám phá Bãi Tắm Cây Mến tại Nam Du


Một lí do chính mà các bãi biển ở Nam Du nói chung hay bãi Cây Mến nói riêng, vẫn còn rất đẹp và có nét hoang du là do chưa có nhiều khách đặt chân đến, chưa thương mại hóa nhiều. Thêm nữa người dân ở đây cũng rất biết bảo vệ môi trường, khu vực này rất trong lành và yên tĩnh cho những chuyến nghỉ dưỡng muốn có không gian thoải mái.

Nếu đã tham quan và trãi nghiệm đầy đủ tại Bãi Mến thì các bạn có thể dễ dàng qua các bãi lân cận như bãi Chệt, bãi Ngực để nghỉ ngơi, hòa mình vào dòng nước mát lạnh, tham quan các khu chợ và mua hải sản, một số loại đặc sản tươi ngon của địa phương, mua quà lưu niệm và cắm trại đêm nếu bạn thích, thú vị lắm phải không nào?

Khám phá Bãi Tắm Cây Mến tại Nam Du Khám phá Bãi Tắm Cây Mến tại Nam Du Reviewed by Dat Phan on 8:36 AM Rating: 5

No comments:

Ads....

Powered by Blogger.